(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.3.06

Þar sem bankinn minn ætlar að láta mig hafa nýtt og flott kort af því að ég er svo góður viðskiptavinur (reyndar hélt ég að maður væri góður viðskiptavinur ef maður skuldaði mikið svo að það væri hægt að græða á manni en það passar ekki við mig), þá ætla ég að nota tækifærið og endurnýja myndina á kortinu. Ekki vegna þess að sú sem ég er búin að vera með síðustu 10 árin eða hvað það nú er sé svo ömurleg (hún er ömurleg en það er nú selvfölgelighed), heldur vegna þess að ég er náttúrlega með gleraugu á henni og eftir föstudaginn geri ég ráð fyrir að verða gleraugnalaus svona hvunndags ...

Nýja myndin má vera afskaplega hallærisleg, það tilheyrir nú bara. Hún verður aldrei verri en sú sem er núna, þar sem ég er eins og Quasimodo með gleraugu. Ég kem sennilega við í myndasjálfsala einhvers staðar á eftir.

|