(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.3.06

Ég var eiginlega ekki búin að átta mig á því en sjónlagsaðgerðin sem ég er að fara að gangast undir er víst lífsstílsaðgerð. Eða það sá ég einhvers staðar.

Það kom mér eiginlega dálítið á óvart en auðvitað er þetta rétt. Aðgerðin er náttúrlega óþörf og bara gerð til þæginda fyrir mig. Til þess að ég þurfi ekki lengur að byrja morgnana á að þreifa eftir gleraugunum. Til þess að ég geti farið úr í rigningu eða slydduhríð eins og er núna án þess að taka niður gleraugun og ráfa um hálfblind. Til þess að ég þurfi ekki stöðugt að taka gleraugun af mér þegar ég þarf að lesa eða rýna í eitthvað af því að aldursfjarsýnin er farin að segja til sín. Til þess að ég þurfi ekki að eyða löngum stundum í að leita að gleraugunum sem ég lagði einhvers staðar frá mér af því að ég þurfti að lesa eða rýna í eitthvað. Til þess að ég geti notað sólgleraugu. Til þess að ég geti kíkt ofan í pottana án þess að gufan setjist á glerin. Til þess að ég sjái eitthvað þegar ég kem úr kulda inn í hita.

Og fyrst ég er byrjuð á lífsstílsaðgerðunum, kannski ég haldi þá bara áfram. Reyndar held ég að ég sleppi því að fara í brjóstastækkun. Skálastærð F dugir mér alveg. En það þarf að laga augnumgjörðina og svona, aldurinn farinn að segja til sín. Og þó - Boltastelpan var að selja mér einhvern Konupakka í dag (ásamt Heimilispakka og hálfs árs birgðum af klósettpappír) og í honum er að ég held eitthvert forláta hrukkukrem. Það dugir mér kannski alveg.

En ég gæti náttúrlega farið í svuntuaðgerð. Eða látið taka undirhökuna. Fyrst ég er komin í þennan pakka ...

|