(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.3.06

Ég skildi ekkert í því að það voru allir hættir að hringja í mig. Ekki að það sé nú mikið hringt í heimilissímann svona yfirleitt, en samt ... Svo þegar ég þurfti sjálf að hringja uppgötvaði ég af hverju. Síminn var bilaður. Enginn sónn, engin hringing, engin virkni.

Ég ákvað að það mundi örugglega ekki borga sig að gera við hann, þessi sími er orðinn nokkurra ára gamall. Svo að ég fékk gagnlega barnið með mér í leiðangur og keypti mér nýjan. Allt í lagi með það, fínasti sími og svona. Nema það fylgdu honum einhverjar þrjár snúrur og eina þeirra veit ég bara ekki hvað á að gera við. Ég leit í íslensku leiðbeiningarnar en þær voru allar um hvernig á að senda SMS. Ég veit ekki hvers vegna í andskotanum ég ætti að fara að senda SMS úr heimilissímanum, en látum það vera. Hinar leiðbeiningarnar eru á þýsku og eftir nokkra leit fann ég mynd af svona snúru sem var tengd við símann og merkt Zum Fernsprechnetz. Ég er ekkert klár á hvað það er en held að ég sé ekki með svoleiðis. Eða hvað?

Allavega, þá virkar síminn og það er hægt að fara að hringja í mig aftur.

Svo er hægt að hafa ýmiss konar hringitóna í nýja símanum. Ég var að hugsa um að stilla á Jingle Bells en mundi svo eftir því að þar sem ég bý ein mundi það ekki pirra neinn nema mig sjálfa svo að ég sleppti því.

|