(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

31.1.06

Það var ljósmyndari frá DV hér áðan að taka myndir af mér í eldhúsinu. Ekki löngu áður en hans var von birtist efnafræðistúdentinn með Eldsmiðjupitsu sem hann settist niður við að éta. Skil nú ekki af hverju hann hringdi ekki bara til að athuga hvort hann gæti fengið kvöldmat. Ég var jú að elda alveg afskaplega góða kryddaða kjúklingavængi með spínat-skyrídýfu, hummus og heimabökuðu brauði. Hrmpf.

Ég skipaði honum að fara með pitsukassann út í tunnu áður en ljósmyndarinn kæmi til að eyðileggja ekki orðspor mitt gjörsamlega. Minnti hann svo á það aftur þegar pitsan var búinn. Hann sagðist taka kassann með þegar hann færi og faldi hann svo inni í herberginu sínu fyrrverandi. Svo fór hann.

Rétt upp hend sem halda að kassinn sé þarna enn.

Þar sem viðkomandi blaðamaður DV les bloggið sé ég alveg fyrir mér fyrirsagnirnar: SONUR MATARGÚRÚSINS TEKUR PITSUR FRAM YFIR MAT MÓÐUR SINNAR. Eða: HEFUR EKKI MATARÁST Á MÖMMU. Eða bara: NANNA 0 - ELDSMIÐJAN 1.

|