(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.1.06

Mér tókst aldrei að muna hvað það var sem ég hafði lofað að gera í dag. Það kemur þá í ljós hvað ég trassaði.

Aftur á móti tók ég mig til og pantaði páskaferð til London fyrir okkur Boltastelpuna. Hún hefur verið afskaplega mikið á móti frekari Lundúnaferðum eftir ferðalagið okkar í hitteðfyrra en nú var hún búin að skipta um skoðun; þegar ég spurði hana hvert hana langaði að fara sagði hún ,,alveg sama hvert, bara ef það er ekki fuglaflensa þar". Nú er svosem ekki að vita nema fuglaflensan verði komin til London um páskaleytið ...

Auk þess er hún búin að lofa að heimta aldrei að borða á McDonalds í ferðinni. Það er nú framför.

|