(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.1.06

Ég var að horfa á annan þátt af Kitchen Chemistry í gær. Heston Blumenthal var meðal annars að sýna hvernig hann gerir sinn fræga beikon-og-eggjaís. Ég nefndi það við fjölskylduna þegar við vorum að borða lasagnað (sem var bara nokkuð gott) hvort ég ætti ekki að prófa þetta einhverntíma. Undirtektirnar voru ekki sérlega jákvæðar.

En nú er ég búin að finna uppskrift. Og þótt ég eigi kannski ekki réttu beikontegundirnar, þá má alveg gera tilraunina. Sennilega þó á einhverjum öðrum en fjölskyldunni.

Mynd af réttinum má svo sjá hér. Á Fat Duck er líka hægt að fá m.a. sinnepsís og sardínuís. Ef mann langar.

|