(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.11.05

Nóvember er afmælismánuður í minni fjölskyldu - barnaafmæli þrjár helgar. Var í tólf ára afmæli hjá systursyni mínum, svo verður bróðursonur minn ellefu ára seinna í mánuðinum og Boltastelpan tólf ára í mánaðarlok. Þrjú afmæli í sama mánuði er náttúrlega ekki mikið, virðist bara meira af því að þau eru öll á sama aldri - og svo varð systurdóttir mín tólf ára í júní þannig að við systkinin eigum öll afkomendur á þessu reki. Ég er bara kynslóð á undan hinum.

Hér áður fyrr var hægt að velja svipaðar afmælisgjafir handa þeim öllum. Ég er hrædd um að það gangi ekki lengur, þetta eru allt afskaplega ólíkir einstaklingar með gjörólík áhugamál. Samkomulag þeirra frændsystkinanna er samt ágætt - ennþá að minnsta kosti.

Fyrst ég minnist á gjafir: Ég spurði Sauðargæruna áðan hvað hann vildi fá í jólagjöf - eða öllu heldur hvað hann vildi fleira en alvöruveiðistöng og háf, eins og hann var þegar búinn að segja mér.

- Mikið, svaraði hann.

Ég held að það verði ekkert erfitt að finna jólagjöf handa honum. Systir hans gæti orðið meira vandamál - og þar þarf að finna bæði jóla- og afmælisgjöf.

|