(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.11.05

Þegar ég kom að innganginum á vinnustaðnum áðan blasti við mér slökkviliðsbíll beint fyrir utan. Ég fann sá þó engan eld og fann enga reykjarlykt svo að ég fór inn. Í umbrots- og ljósmyndarasalnum voru slökkviliðsmenn að störfum með vatnsdælur.

Mér varð hugsað til þess þegar heitavatnsrörið sprakk á hæðinni fyrir ofan bókalager Iðunnar um árið og heitt vatn streymdi niður yfir bækurnar alla nóttina. Nema þarna er lítið af bókum en þeim mun meira af tölvum og dýrum búnaði.

En til allrar hamingju var þetta ekki heitt vatn og það kom ekki ofan úr loftinu. Svo að þetta virðist nú ekki svo slæmt. Allavega þarf ekki að pakka öllum græjunum inn í risastóran plasthjúp og blása svo lofti inn í hjúpinn í hálfan mánuð eins og gert var við bækurnar hjá Iðunni.

Og það er ekkert vatn í eldhúsinu. Ég ætti að geta steikt kalkúna og endur á eftir.

|