(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.11.05

Ég er búin að vera með breiðvarp Símans næstum frá upphafi þess, að ég held - eða allavega frá því að breiðband var lagt í götuna - og hef svosem ekkert upp á það að klaga, með einni undantekningu. Það er alltaf verið að rugla mig í ríminu. Ég er alltaf akkúrat búin að læra á hvaða rás á afruglaranum einhver stöð er, þá bætist ný við eða einhver dettur út og röðin breytist. Mig minnir til dæmis að BBC News hafi upphaflega verið á rás 24 en svo var farið að bæta fleiri stöðvum inn og stöðin smáfærðist til. Var nýlega komin á rás 33 og ég akkúrat búin að læra það en þegar ég stillti á 33 í kvöld var þar BBC World og BBC News var komin á 32. Einhver stöð hefur líklega dottið út, ég veit ekki hver.

Ég skil ekki af hverju er ekki bara hægt að bæta öllum nýjum stöðvum aftan við númeraröðina (sumar eru settar þar, aðrar ekki) og skilja eftir eyðu í röðinni ef einhver dettur út svo að gamlar konur þurfi ekki stöðugt að vera að læra nýjar tölur. Eins gott að ég horfi ekki að staðaldri á nema örfáar af þessum 64 stöðvum sem eru á myndlyklinum.

|