(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.11.05

Ég mældi blóðþrýstinginn hjá mér áðan. Hann var innan eðlilegra marka í fyrsta sinn síðan mælingar hófust (þ.e. síðan ég keypti blóðþrýstingsmælinn í vor).

Líklega er bjúgeyðandi lyfið sem ég fékk hjá heimilislækninum um daginn farið að verka svona vel. Einhver áhrif hefur það allavega því að skórnir sem ég keypti í sumar eru orðnir of stórir á mig. Kannski komi upp úr dúrnum að þetta sem ég er búin að vera að bæta á mig síðustu árin sé bara alls ekki spik, heldur vökvi og renni allt saman af mér ...

Líklega samt ekki.

Ég nota frekar lítið salt í matargerð og borða ekki mikið af söltum skyndibitum og snakki. Salta nánast aldrei mat eftir að hann er kominn á borðið og er allavega ekki ,,autocondimentor" eins og efnafræðistúdentinn kallar fólk sem saltar matinn sinn án þess að smakka hann fyrst. Svo að ekki er það óhófleg saltneysla sem veldur bjúgsöfnun og háþrýstingi hjá mér.

En það var óneitanlega gott að sjá þessar tölur á mælinum.

|