(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=f!=void 0?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(f==void 0)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=e>0?new b(e):new b;window.jstiming={Timer:b,load:p};if(a){var c=a.navigationStart;c>0&&e>=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; c>0&&e>=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&c>0&&(d.tick("_tbnd",void 0,window.chrome.csi().startE),d.tick("tbnd_","_tbnd",c))),a==null&&window.gtbExternal&&(a=window.gtbExternal.pageT()),a==null&&window.external&&(a=window.external.pageT,d&&c>0&&(d.tick("_tbnd",void 0,window.external.startE),d.tick("tbnd_","_tbnd",c))),a&&(window.jstiming.pt=a)}catch(g){}})();window.tickAboveFold=function(b){var a=0;if(b.offsetParent){do a+=b.offsetTop;while(b=b.offsetParent)}b=a;b<=750&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.11.05

Gallup hringdi í mig áðan til að spyrja mig spjörunum úr um álit mitt á aðalviðskiptabanka mínum, sem vill svo til að er KB-banki. Allt í lagi með það, nema svo komu einhverjar tuttugu spurningar sem voru allar svo til nákvæmlega eins, maður átti að meta þjónustu bankans og væntingar manns til þjónustu bankans og allt í þeim dúr á skalanum 1-10. Eftir að það rann upp fyrir mér að ég var beisikklí alltaf að svara sömu spurningunni varð ég svo leið á þessu að einkunnirnar smálækkuðu.

Annaðhvort eru þetta stór mistök hjá þeim sem setur saman spurningavagninn fyrir bankann eða það er einhver keppinautur sem er að láta gera könnunina og spyrja þessara spurninga til að gera viðskiptavini KB-banka fúla út í bankann. Mér finnst það reyndar mun sennilegri tilgáta.

|