(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.7.05

Kvurn andskotann er verið að meina með þessu veðri alltaf hreint?

Ég var einmitt búin að koma því þannig fyrir að ég þarf ekki að vinna neitt voðalega mikið heima um helgina og hefði svo vel getað hugsað mér að sitja úti á svölum með einhvern af þessum ólesnu reyfurum mínum og sökkva mér ofan í morð, samsæri, svikamyllur og almennan ribbaldahátt á tímum forn-Rómverja. Eða eitthvað ámóta. Mig langar aftur á móti ekkert að sitja uppi í sófa og lesa um þetta.

Ég öfunda heldur ekki Boltastelpuna, sem er að keppa í fótbolta í allan dag. Það getur nú ekki verið mjög gaman. Til allrar hamingju er enginn sem ætlast til þess af mér að ég sé svo mikil amma að ég mæti á alla hennar leiki til að hvetja hana. Ég er alveg til í að horfa á einn og einn leik. En ekki í rigningu.

|