(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.7.05

Ég sit og bíð eftir uppþvottavélarviðgerðarmanni sem á að koma á milli 3 og 5. Sem þýddi að ég þurfti að fara úr vinnunni rúmlega 2. Ég bjóst náttúrlega aldrei við honum fyrir þennan tíma en varð samt að vera heima, ef hann skyldi nú koma ...

Vonandi verður þetta ekki eins og þegar ég þurfti að fá uppþvottavélarviðgerðarmann fyrir nokkrum árum. Hann ætlaði að koma á mánudegi klukkan eitthvað ákveðið, ég tók frí úr vinnunni, hann kom ekki. Svo á þriðjudegi. Sama sagan. Eins á fimmtudaginn. Á föstudegi kom hann loksins og baðst ekki einu sinni afsökunar á að hafa dregið mig úr vinnu fjórum sinnum.

Viðgerðin tók fimm mínútur.

|