(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.7.05

Akkúrat núna hrúgast upp hjá mér bækur sem ég kemst ekki yfir að lesa, það er eins og margir af þeim höfundum sem ég les alltaf hafi gengið í samsæri um að koma með nýjar bækur núna þegar ég hef svo mikið að gera að ég má lítið sem ekkert vera að því að lesa annað en matreiðslubækur.

Ég náði þó að lesa nýjustu bókina eftir Ridley Pearson úti á Ítalíu á dögunum en heima biðu nokkrar fornrómverskar sakamálasögur eins og þessi hér, þessi og þessi, sem ég hef enn ekki komist í. Í gær kom pósturinn með nýjustu bækurnar eftir Janet Evanovich og Kathy Reich, hamingjan veit hvenær ég næ að lesa þær. Nýja bókin eftir Jasper Fforde ætti að vera á leiðinni.

Og Harry Potter kemur út á laugardaginn.

|