(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.12.04

Ég keypti nokkur jólakort. Og frímerki meira að segja. Og það er víst síðasti dagur í dag til að koma þeim í póst. Samt sit ég hér og velti fyrir mér hvort ég eigi að vera að senda nokkur jólakort yfirhöfuð. Og þá hverjum.

Jú, kannski stelpunum (ehem ...) í saumaklúbbnum, sem virðist vera að veslast upp. Tveimur eða þremur frænkum kannski. Og hvað svo? Ekki er ég að senda fólki jólakort sem ég hitti daglega. Ekki heldur nánustu ættingjum, sem ég hitti hvort eð er fyrir og um jólin. Ekki pabba og mömmu, hvers vegna í ósköpunum ætti ég að vera að senda foreldrum mínum jólakort (nema kannski ef það væri með sætri mynd af mér og efnafræðistúdentinum, en því er nú ekki að heilsa). Ekki fólki sem les bloggið mitt reglulega því það fær bara jólakveðju hér (verst að ég veit ekki endilega hverjir það eru).

Einu sinni reyndi ég að nota jólakortin til að minna fólk á Þorláksmessuboðið mitt en komst að því að það eru alltof margir sem opna ekki jólakortin fyrr en á aðfangadag og þá er nú lítið gagn í að frétta af þessu flotta Þorláksmessuboði sem maður hefði getað mætt í daginn áður ...

Ókei, ég skrifa þessi frænkujólakort allavega. Sé svo til með hitt.

|