(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.7.04

Aðeins meira um Austurbæjarbíó: Ekki ætla ég að draga það í efa að 72% Reykvíkinga séu á móti því að það verði rifið. En það vill þá svo sérkennilega til að ég umgengst eiginlega bara hin 28%. Það er eiginlega alveg sama hver minnist á þetta í kringum mig, það sér enginn ástæðu til að vera sérstaklega á móti niðurrifi hússins. Þetta er svo áberandi að maður fer að velta því fyrir sér hvernig spurningin var orðuð hjá Gallup.

Miðað við hve efnafræðistúdentinn er vinsæll hjá Gallup hefði ég átt að geta spurt hann um orðalagið - en þetta var víst ein af örfáum Gallup-könnunum að undanförnu sem hann hefur ekki lent í (þeir eru búnir að hringja í hann a.m.k. einu sinni síðan ég minntist á þetta um daginn).

|