(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.7.04

Hvar eru spammararnir? Ekki að ég sakni þeirra neitt, öðru nær, en ég er búin að fá segi og skrifa eitt ruslpóstsskeyti alla helgina og það var á rússnesku. Og þetta hefur verið mjög lítið síðustu eina eða tvær vikur. Ég man ekkert sérstaklega eftir að það hafi gerst á síðustu árum að spammarar hafi farið í sumarfrí en ég sé enga aðra skýringu núna.

Dularfulla súrmjólkurhvarfið er ekki lengur dularfullt. Sökudólgur: Undirrituð. Alzheimerinn sko.

Geitungurinn sem var hér í stofunni áðan er horfinn - mér er reyndar slétt sama, hann var ekkert að kássast upp á mig. Líklega hefur Sauðargæran hrakið hann burtu með veiðimennskutilþrifum sínum, hann fékk lánaða stóru hótelausuna mína og fann svo skóhorn og lagði til atlögu við geitunginn með þessi vopn. Geitungaveiðunum lauk reyndar skyndilega við það að veiðimaðurinn pissaði í buxurnar en líklega hafði geitungurinn þá þegar séð sitt óvænna.

 

|