(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.2.04

Efnafræðistúdentinn er búinn að lofa því að ,,afmælisgjöfin" sem er á svölunum hverfi þaðan einhvern allra næstu daga. Eins gott fyrir hann, annars fer illa fyrir honum. Ég hef ekki húmor fyrir svona.

Eða jú, ég hef það reyndar. Ég vil samt losna við þetta.

Æi, já, ég var víst aldrei búin að segja hver ,,afmælisgjöfin" var, sem tveir ungir menn drösluðu hingað, ekki veit ég hvernig, upp stigana og inn á gólf hjá afmælisbarninu. Það var gamalt klósett sem mér skilst að þeir hafi hirt í bakgarðinum hjá öðrum þeirra um leið og þeir lögðu af stað í afmælið.

Seemed like a good idea at the time, geri ég ráð fyrir.

|