(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.2.04

Ég sá frétt aftan á DV þar sem vitnað var í Benedikt Jóhannesson, sem eitthvað hafði verið að skrifa um fjarveru Ólafs Ragnars og jafnvel gefa í skyn að hann hefði verið í lýtaaðgerð eins og Berlusconi og Rut Reginalds - nei, hún er víst ekki búin að fara í sína klössun.

Eníveis, ég leit ekki á smámyndirnar tvær sem fylgdu klausunni fyrr en ég var búin að lesa hana. Þær voru af ÓRG og Benedikt. En ég get svarið að ég hélt eitt andartak að þetta væru svona ,,before and after" myndir af forsetanum, hann hefði farið í extreme makeover og hefði yngst um tíu fimmtán ár. Segi ekki að þeir Benedikt séu beint líkir en það er allavega svipur. Sama brosið.

|