(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.2.04

Ég sá allt í einu að ég hafði skrifað ,,spögulegur" í færslunni hér að neðan (búin að laga). Ég held að ég hafi ómeðvitað verið að velta því fyrir mér hvort ég ætti að skrifa ,,sögulegur" eða ,,spaugilegur" og þetta hafi orðið úr.

- Fyrst ég sá Bee þarna í þættinum í gær fór ég að leita að fréttum af henni á netinu og rakst þá á grein sem birtist í haust í Guardian um ,,fimmtíu konur á leið á toppinn" og Bee var talin í þeim hópi sem efnilegur rithöfundur. Samt hefur hún ekki enn sent frá sér bók, aðeins blaðagreinar. En hún er að skrifa bók sem ég hlakka til að lesa - um býflugur - sem lýst er svona: ,,An exploration of the human obsession with bees and honey, charting many of the strange stories - from poison honey to bee beards - contained in this 'waxen city'." Reyndar á Bee ekki langt að sækja ritfærnina, faðir hennar er rithöfundurinn A. N. Wilson.

|