(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

5.1.04

Ég hafði alls ekki ætlað mér að gera frekari innkaup á áramótaútsölunni hjá amazon.co.uk en síðan vildi svo til að í tengslum við getraunina hjá Begga fór ég að athuga hvort eðalmyndin Zardoz, sem ég hef alveg örugglega nefnt hér áður, hefði verið gefin út á DVD. Og þá vildi einmitt svo til að hún er á útsölu og ég stóðst ekki að panta hana. Fyrst ég var að gera pöntun hvort eð var, þá bætti ég nokkrum við - The Royal Tennenbaums, Big Lebowski (við mikinn fögnuð efnafræðistúdentsins, sem rak mér rembingskoss fyrir vikið) og disk með úrvali úr The Goodies (nei, ekki Goonies), sem sumir kannast kannski við af BBC Prime. Reyndar held ég að uppáhaldið mitt, þorskastríðsþátturinn þar sem þremenningarnir fara til Íslands, stela síðasta þorskinum og lenda svo í sjóorrustu við Íslendinga á The Serpentine (minnir mig), sé ekki í þessu safni, því miður. En ég held að það sé ýmislegt skemmtilegt þarna engu að síður.

|