(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.1.04

Nei, engar brúnaðar kartöflur með hangikjötinu í gærkvöldi en þess í stað steikti ég kleinuhringi í morgun/hádegismat handa Boltastelpunni (hún gisti nefnilega) og svo komu foreldrar hennar og bróðir í kleinuhringjakaffi áðan. Kannski ágætt að drengurinn kom ekki fyrr, hann er á mjög eindregnu ,,ég hjálpa ömmu"-tímabili og fékk meira að segja að aðstoða verulega við uppstúfið í gær - setti smjör og hveiti í pottinn og fékk svo að hella mjólkinni út í smátt og smátt á meðan ég hrærði. Var heldur ekki lítið montinn og tilkynnti hvað eftir annað ,,ég bjó til sósuna". Enda er ég ekki frá því að uppstúfið hafi verið betra en venjulega.

Ég er í fríi í vinnunni í dag eins og reyndar líklega hálf þjóðin. Nema auðvitað starfsfólk í búðum, þetta er jú Vörutalningardagurinn mikli, eða þá að það eru byrjaðar útsölur. Ég þarf reyndar að finna mér kuldaskó einhvers staðar en held að ég nenni ekki í dag. Á morgun þarf ég þó að fara að leita að afmælisgjöf handa Degi systursyni mínum, sem varð eins árs á nýársdag. Get þó örugglega ekki fundið þá gjöf sem hann þarf mest á að halda núna, það er að segja nýtt leikskólapláss - leikskólanum hans var skyndilega lokað rétt fyrir jól og lítið útlit fyrir að hann verði opnaður aftur.

|