(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.1.04

Bandarísku barnafegurðarsamkeppnirnar er fyrirbæri sem ég hef aldrei áttað mig á. En hver veit, ef ég væri amerísk amma og ætti krúttlega ömmustelpu, fimm ára eða yngri, þá væri ég kannski á þönum með hana út um allt að láta hana keppa og kaupa á hana 600 dollara kjóla eins og þennan hér. En ég er ekki amerísk, Boltastelpan er tíu ára og er töffari en ekki krútt, og svo ... æi, það eru takmörk. En ég var að skoða kjóla sem beinlínis eru saumaðir fyrir svonalagað á Ebay og rakst á ýmislegt athyglisvert.

Hér er til dæmis fegurðarsamkeppniskjóll fyrir 3-9 mánaða. Tjullpils, símiljusteinar, opið bak og alles. Bara tæpir 300 dollarar. Ég hélt að ég gæti ekki fundið neitt sem væri meira út úr kortinu, en þá rakst ég á þennan rauða og þennan fjólubláa kjól á 0-3 mánaða. Ekki alveg praktískasti smábarnafatnaður sem ég hef séð.

Þessi hér slær samt næstum því allt út. Barnafegurðarsamkeppniskjól fyrir fullorðna. Og hér er annar. Ég held að þetta sé ekki alveg minn stíll.

|