(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.1.04

Boltastelpan vill fá brúnaðar kartöflur með hangikjötinu í kvöld. Hmm. Ég hef reyndar einu sinni gefið henni brúnaðar kartöflur með heitu hangikjöti (það var alls ekki svo vitlaust) en þetta er kalt og með laufabrauði. Ég held að ég láti það ekki eftir henni.

Á ég að nenna að horfa á Gladiator? Nah, held ekki. Fannst hún ekkert sérstök þegar ég sá hana fyrst, efast um að hún batni í annað sinn. Skipti frekar yfir á Tomma og Jenna-maraþonið á Cartoon Network. Þarf hvort eð er örugglega að gera það um leið og barnabörnin birtast á eftir.

|