(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.10.03

Mér brá satt að segja dálítið við þegar ég vaknaði við þá frétt í útvarpinu í morgun að einbýlishús á Sauðárkróki hefði eyðilagst í eldi í nótt en húsráðendur ekki verið heima. Það vill nefnilega svo til að foreldrar mínir búa þar en hafa verið hér fyrir sunnan síðustu daga að tékka á afkomendunum (sem eru allir með tölu búsettir á höfuðborgarsvæðinu). En svo var þetta náttúrlega ekki þeirra hús.

Það er orðið svo langt síðan ég fór frá Króknum að ég þurfti að hugsa mig um drjúga stund til að muna hvar Suðurgatan er. En ég er heldur aldrei vel skýr í kollinum svona í morgunsárið, áður en ég fæ fyrsta kaffibollann. Samt átti ég auðvitað að muna þetta, það eru merkar byggingar við Suðurgötuna. Til dæmis Framsóknarhúsið. Og ... æi. Það gerðist ýmislegt á/við Suðurgötu sem ég er ekkert að fara að rifja upp.

|