(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.4.03

Það er ekkert gaman að liggja í rúminu með bullandi kvef og hita og ekkert í fréttum nema HABL-veikin (eða SARS eða hvað hún heitir), dauðsföll, faraldrar, sóttkví og skelfingar. Ég veit ekki nema ég fari að endurskoða lífslíkurnar sem prófið hér að neðan gaf mér ef mér líður ekki skár á morgun.

Ég meira að segja hafði hvorki þrek né matarlyst til að elda vindalooið sem ég ætlaði að hafa í kvöldmatinn til að rífa úr mér kvefið. Efnafræðistúdentinn matreiddi ofnbakaða ýsu með tómötum og kjúklingabaunum handa sér og vini sínum og þeir létu vel af. Núna erum við að horfa á Harry Potter, sem er svosem ágætt. Til allrar hamingju misstum við af Halldóri Ásgrímssyni að syngja. Spaugstofugrínið frá því fyrir viku er eiginlega hætt að vera grín, nú er bara súludansinn eftir.

|