(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.4.09

Prófkjörsstyrkir og útstrikanir

Ég var nú búin fyrr í vor að lýsa skoðunum mínum á prófkjörskostnaði og tilstandi. Þær hafa ekkert breyst nema síður sé í ljósi síðustu tíðinda.

Það er samt ekkert ólíklegt að ég geri fleiri strik en bara krossinn á kjörseðilinn á laugardaginn, og ekki bara til að listinn verði líkari því sem ég kaus í prófkjörinu. Það held ég að ég hafi ekki gert síðan Ólafur Ragnar flutti sig úr mínu kjördæmi fyrir margt löngu svo að ég þurfti ekki lengur að strika hann út.

En ég ætla að hugsa málið í baði á eftir. Mér gengur svo skrambi vel að hugsa í baði.

|