(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.4.09

Færri skilnaðir, minna hrukkukrem

Ég var að lesa um áhrif kreppunnar á neysluvenjur og skoðaði hvernig þetta ætti við mig:

Íslendingar fara sjaldnar til bæði tannlæknis og rakara eftir að kreppan skall á, en oftar til geðlæknis.

Ég hef nú reyndar ekkert fækkað tannlæknisheimsóknunum ennþá en það leið óvenju langur tími milli klippinga síðast (og ég lét klippa enn styttra en venjulega). Og nei, ég hef svosem ekkert átt erindi til geðlæknis síðan 1978. (Var kreppa þá?)

Nota ódýrari fegrunarkrem ...

Ég nota nú ekki fegrunarkrem neitt sem heitir og á jafnvel ennþá eitthvað eftir af hrukkukremunum sem ég fékk í fimmtugsafmælisgjöf, ætli þau séu útrunnin?

... og nýta skó sem keyptir voru fyrir hrun efnahagskerfisins.


Ég keypti reyndar skó í vetur en það var í búð sem var að hætta vegna kreppunnar og þeir voru á 70% afslætti. Allt annað skótau sem ég á er vissulega keypt fyrir kreppu.

Heimilissorp hefur stórlega dregist saman, ...


Gæti passað, en fríblaðaruslinu hefur líka fækkað, það var nú stór póstur í þessu.

... skilnuðum fækkað ...


Ég var löngu búin að fækka þeim.

... og fólk er nú meira heima hjá sér en áður var og borðar ódýrari mat til dæmis meira af Royal búðing.

Ég fæ mér einmitt oft hreina jógúrt, blandaða 1-2 msk af Royal-búðingi, í morgunmatinn. Ódýrt, þokkalega hollt og ef einhver sér til mín get ég skrökvað því að þetta sé Herbalife eða próteinduft eða eitthvað svoleiðis. Lítur eiginlega alveg eins út.

Sala á bílum hefur nánast stöðvast og ekki verið minni síðan 1950. Fólk keyrir hægar og minna og sparar á þann hátt bílinn sem endast á næstu árin. Allt eykur þetta öryggi í umferðinni.


Já, ég er nú bara á strætó eins og venjulega.

Prjónarnir hafa í auknum mæli verið teknir fram í kreppunni, auk ýmisskonar smíða og handverksvinnu.

Ég er farin að bródera.

Fram kemur í úttektinni að fólk ... ferðist í mun minna mæli en áður til útlanda, fari í sumarhús hér heima og njóti íslenskra skíðasvæða.


Útlandaferðum mínum í ár fækkar sennilega um 100% miðað við í fyrra, veit ekki enn með sumarhúsin en sleppi skíðasvæðunum.

Fólk kaupir nú ódýrara áfengi en áður ...

Örugglega, en ég átti nú töluverðar birgðir síðan fyrir hrun. Það er að vísu farið að ganga á þær og ég uppgötvaði til dæmis mér til skelfingar í fyrrakvöld að púrtvínsbirgðirnar eru á þrotum.

Jújú, ég er alveg í þessum pakka.

|