(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.3.09

Smekkkeppnin mikla - hvað er best?

Mig langar að gera smátilraun, stela hugmynd sem ég sá á útlendu matarbloggi, stokka hana saman við strúktúr sjoppukeppninar Chopin 04 sem Stefán var með hér um árið og komast að því hvaða kjöt og sjófang fólki þykir best. Til þess þarf náttúrlega góða þátttöku, svo að tjáið ykkur endilega um smekk ykkar í kommentunum. Það þarf bara að velja annað af tvennu og skrifa það (rökstuðningur með valinu velkominn).

Þetta er semsagt útsláttarkeppni, ég para tvennt og tvennt saman og þið segið hvort ykkur hugnast betur. Næsti skammtur kemur svo trúlega á morgun og þannig áfram (þetta verða 4 skammtar alls í fyrstu umferð) og svo áfram þar til sigurvegarar eru fundnir. Nema auðvitað ef enginn nennir að taka þátt, þá nenni ég sennilega ekki að halda áfram með þetta ... Nafnið Smekkkeppnin er sérstaklega fyrir einkasoninn, sem er mjög hrifin af öllum orðum sem innihalda þrefaldan samhljóða.

Og það þýðir ekkert að gagnrýna valið eða hvað parast hér saman. Ég ræð. Það þarf ekkert að svara öllum fjórum álitamálunum, t.d. ef þið hafið ekki smakkað eitthvað af því sem hér er nefnt til.

Allavega, fyrsti skammtur er hér:

Dádýr/hreindýr: Útlensk villibráð, misjafnlega villt kannski, gegn alvöruvillibráð að austan (eða mögulega frá Grænlandi).

Kalkúni eða kjúklingur: Skiptir stærðin máli? En af því að ég hef oft heyrt fólk segja að það besta við kalkúna sé sósan, þá er rétt að hafa í huga að það er ekki verið að kjósa um sósur.

Humar versus rækjur: Ég ætla náttúrlega ekki að fara að etja soðnum og pilluðum smárækjum gegn íslenskum leturhumar - hér skal miða við hráar rækjur í skel, stórar og bústnar.

Skötuselur
gegn steinbít: Tveir af mínum uppáhaldfiskum, ég gæti þurft að kasta upp peningi ef ég þyrfti að velja sjálf.

|