(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.3.09

Meiri ostagerð

Ostagerðartilraunir eru enn í fullum gangi hér á Grettisgötunni. Áðan var ég að gera hvítlauks- og kryddjurtaost úr mjólkurleifum sem hafa runnið af ostunum sem ég hef verið að gera síðustu daga (getur þó tæpast kallast mysa og osturinn þar af leiðandi tæpast ricotta) og hann er núna að jafna sig í ísskápnum. Og svo er ég að prufa feitari rjómaost en mascarpone-ostinn sem ég sagði frá á föstudaginn, notaði 2/3 af rjóma á móti 1/3 af nýmjólk og sú blanda er nú að kólna og verður svo hellt í grisju á eftir og látið renna vel af.

Svo er spurning hvort ég reyni að búa til clotted cream. Til þess þarf reyndar helst ógerilsneyddan rjóma en hinn á að duga ...

Ef það gengur upp baka ég enskar skonsur og sýð jarðarberjasultu úr berjum sem ég á í frysti. Og panta tíma hjá hjartalækni því að kransæðarnar hafa ekki neitt verulega gott af þessum tilraunum. Den tid, den sorg.

Mmmm.

|