(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.3.09

Annar Stjáni

Ég fór allt í einu að hugsa - ætli einhverjir hafi komið hér inn af Blogggáttinni þegar þeir sáu Stjána bláa í fyrirsögninni á síðustu færslu og haldið að ég væri að skrifa eitthvað um minn gamla bekkjarbróður og sessunaut, leiðtoga sjálfstæðismanna í Norðausturkjördæmi?

Mér kom hann nú ekkert í hug fyrr en eftir á. Enda held ég að hann sé ekkert sérlega illa settur akkúrat núna.

Einn kostur við Stjána hefur mér alltaf fundist að hann fór ekki þessa venjulegu ungliðapólitíkusaleið; var reyndar ákaflega laus við að vera pólitískur í menntó, eða fór vel með það að minnsta kosti. Annað mál með mig.

(Nota bene, ég hef ekkert á móti ungliðahreyfingum stjórnmálaflokkanna, þær eru nauðsynlegar - en það væri verra ef allir kæmu þá leiðina inn í pólitíkina.)

|