(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.10.08

Mistökin mín



Þegar ég var í Róm á dögunum gekk ég framhjá þessari sjoppu rétt handan við götuna móti páfagarði. Þarna var hægt að kaupa kók og póstkort og minjagripi og blessun páfans, eins og sjá má ef smellt er á myndina.

Þetta var einmitt mánudaginn þegar allt fór til fjandans. Um morguninn. Og ég hef allar götur síðan verið að hugsa um hvort hefði ekki allt farið á betri veg ef ég hefði keypt mér eins og eina páfablessun.

En ég keypti bara vatnsflösku. Og því fór sem fór. Jæja, kannski hefði nú bankahruninu ekki verið afstýrt, það er líklega fullmikið fram á farið fyrir eina páfablessun sem ég gleymdi reyndar að spyrja um verðið á, en kannski hefði ég fengið hagstæðara gengi á Visa-úttektina mína seinna um daginn.

|