(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.10.08

Kreppumegrun - eða ekki

Ég var að hugsa um það í gær hvort ekki borgaði sig að nota fjandans kreppuna til að fara í megrun. Borða minna og spara. Virtist bráðskynsamlegt plan.

En svo áttaði ég mig á að það gengur ekki upp því að ég á fullt af ágætis fötum í stóru númeri og ef ég grennist einhver ósköp verða þau öll hólkvíð á mig og buxurnar detta niðrum mig og svona og það gengur náttúrlega ekki. Og vegna kreppunnar get ég ekkert farið að fata mig upp algjörlega, það yrði alltof dýrt.

Þannig að þetta plan verður lagt til hliðar í bili.

|