(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.10.08

Hlutabréf í góðærinu

Ég var að reyna að gera mér grein fyrir hvaða hlut ég hefði eignast í blessuðu góðærinu.

Ég á ekki:
einbýlishús
Range Rover (eða nokkurn bíl yfir höfuð, aldrei átt)
fellihýsi eða hjólhýsi eða húsbíl, ekki einu sinni tjaldvagn (hmm, eða tjald)
flatskjá
nuddpott eða trampólín
sumarbústað
nýja eldhúsinnréttingu (eða aðrar nýjar innréttingar)
hlutabréf, hvorki verðlaus né verðmæt
peningabréf
(svo ætlaði ég að telja hér upp nokkrar fínar húsbúnaðar- og fatabúðir og svoleiðis sem ég á nákvæmlega ekkert frá en áttaði mig á því að ég þekki ekki einu sinni nöfn á svoleiðis búðum og veit ekkert hvað er fínt og trendí og inni)

Ég á:
íbúð í 101 (keypt á 19,7 millj. fyrir 2 árum)
húsgögn úr Ikea og Rúmfatalagernum
strætókort
nýlega eldavél og uppþvottavél
hrikalega margar matreiðslubækur
slatta af ensku ættarsilfurpletti af ebay
fullan frystiskáp af sælkeramat
föt úr Hagkaup og Evans og M&S og Rauðakrossbúðinni og Hjálpræðishernum og svona og dót úr Ikea og Húsgagnahöllinni og Tiger og Góða hirðinum og …

Sko, miðað við reikninginn sem mér skilst að ég komi til með að fá finnst mér eiginlega að ég hefði jafnvel átt að fá meira fyrir peninginn. En ekki misskilja, ég er alveg sátt við það sem ég á.

|