(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.9.08

Vínsmökkunarstyrkur

Ég var að fá fréttabréf Hagþenkis áðan og þá rann upp fyrir mér að ég gleymi alltaf að sækja um alla þessa starfsstyrki og ferðastyrki og menntunarstyrki og allt það sem ég get kannski fengið.

Ætli ég geti fengið ferða- og menntunarstyrk út á vínsmökkunarferðina til Toskana? Það er óneitanlega eitthvað sem getur nýst mér við bókarskrif.

Best að tékka á því fyrir næstu úthlutun. Ef ég man.

|