(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.9.08

Sveittar sjoppur

Staðarskáli gamli. Sveitt búlla. Ég sakna hans samt pínulítið. Næst þegar ég skrifa bók verður hans örugglega getið.

En sem minnir mig á: Hvernig fór annars sjoppukeppnin hjá Stefáni um árið? Ég var að reynda að rifja það upp en man það ekki. Staðarskáli vann þjóðvegasjoppuflokkinn, var það ekki örugglega? Og hver vann hinn flokkinn? Ég man ekki einu sinni hvaða tvær sjoppur kepptu til úrslita. Né heldur hver keppti á móti Staðarskála, reyndar.

Það þurfa alltaf að vera til einhverjar sveittar sjoppur.

Bara ekki of margar.

|