(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.9.08

Vonlaus rukkari

Ég er að horfa á handrukkaraumræðu í Ísland í dag. Mikið óttalega er ég nú fegin að skulda engum nema Íbúðalánasjóði og Kaupþingi (vona að sjeikinn fari ekki að breyta neinu í innheimtutaktíkinni) - já, og skattinum reyndar eitthvað. Og vera í skilum með mínar skuldir.

Ég er sjálf alveg þrælvonlaus í rukkunum. Var að setja í póst reikning út af smáverkefni sem ég vinn mánaðarlega og sá þegar ég fór að skoða málið að ég hafði ekki sent reikning fyrir síðustu fjóra mánuði. Ef einhverjir skulda mér eitthvað er það venjulega vegna þess að ég hef bara ekkert rukkað þá. Og það hefur komið fyrir að ég átta mig ekki fyrr en svo langt er liðið að mér finnst ekki hægt að fara að senda reikning.

Reyndar sendi ég einu sinni lögfræðing á mann. Ég hefði líklega frekar átt að fá mér handrukkara.

Og þó.

|