(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.9.08

Ekta ólétta

Ekki það að mér sé ekki hundsama hvort hin 17 ára Bristol Palin er ólétt eða jafnvel tvíólétt eða sjái nokkra ástæðu til að draga það inn í forsetakosningarnar í Bandaríkjunum, en ég hjó samt eftir fréttafyrirsögn sem ég sá á Fox áðan:

,,Family woes prove Alaska´s governor is authentic."

Einmitt. Mamma mín er örugglega ekta líka því ég eignaðist sko barn 17 ára.

Spurning hver fyrirsögnin hefði verið ef Obama ætti ólétta 17 ára dóttur.

|