(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.8.08

Billy, blóð og bein

Ikea kom náttúrlega algjörlega aftan að mér með því að eiga ekki til rétta Billyinn. Allar stærðir og gerðir nema tveggja metra háan 80 cm breiðan beyki-Billy. Útsendari minn var að hugsa um að kaupa einn svona í staðinn. En ég held hann hefði ekki farið vel þar sem ég er búin að plana að koma honum fyrir.

Ég sem var svo bjartsýn á að losna við bókastaflana af borðum og gólfum að ég pantaði mér bók í dag. Um matreiðslu á réttum úr blóði. Ég er búin að halda í mörg ár að eistneska matreiðslubókin mín sé dálítið einstök af því að í henni er sérstakur kafli helgaður réttum úr blóði en svo komst ég nýlega að því að það er til heil bók um þetta efni. Hún mun áreiðanlega fara vel í nýja Billyinum þegar hann kemur. Við hliðina á beinamatreiðslubókinni minni.

|