(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.7.08

Sneiðmyndaða konan

Ókei, ég er búin að prófa að fara í sneiðmyndatöku. Hélt ég væri alveg búin undir það þar sem ég hef horft á fullt af Dr. House-þáttum og svoleiðis, en það er sitthvað sem House er ekkert að upplýsa mann um. Til dæmis að það er fjandans hávaði í tækinu. Og svo finnst mér endilega að sneiðmyndatækin sem House og aðrir amerískir læknar nota séu mun rúmbetri en þetta sem ég var í.

Og ég man aldrei eftir að neinn sem House eða aðrir slíkir sneiðmynda hafi farið að klæja alveg óstjórnlega í nefið. Maður er ekkert varaður við því að það geti gerst. Og ef mann fer að klæja í nefið í sneiðmyndatæki, þá a) má maður ekkert klóra sér í nebbanum og b) getur það náttúrlega alls ekki.

En ég lifði þetta nú allt saman af. House hefði örugglega séð einhverja dularfulla sjaldgæfa sjúkdóma á sneiðmyndunum en það var svosem ekki verið að leita að neinu svoleiðis hjá mér.

|