(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.7.08

Æ, ég er svo séráparti ...

Ég asnaðist til að samþykkja að taka þátt í einhverri erfðagreiningarsvefnrannsókn og þarf að fara upp á spítala í einhverjar prufur og vesen bæði á eftir og í fyrramálið. Og svo fékk ég sendan einhvern tuttugu blaðsíðna spurningalista sem ég þarf að skila. Krossapróf, jújú, en mér sýnist meirihlutinn af spurningunum vera þannig að ég get eiginlega ekki svarað þeim.

Ég er til dæmis þokkalega morgunhress og þokkalega síðkvöldshress. Það er fyrri hluti kvölds sem ég er yfirleitt alls ekki hress en það er bara ekkert gert ráð fyrir þeim möguleika, sýnist mér.

Maður er til dæmis spurður hvenær maður mundi vilja fara á fætur / fara að sofa ef maður hefði algjört valfrelsi. Ef ég hefði algjört valfrelsi mundi ég vilja fara á fætur um sjö-hálfáttaleytið (eins og ég geri) og fara að sofa um tvöleytið að nóttu (eins og ég geri sjaldnast núorðið). En það er ekki gert ráð fyrir því. Ég get aldrei verið eins og annað fólk.

Æjæja, ég svara bara eftir bestu getu og það verður að hafa það ef svörin fokka upp svefnrannsókninni.

|