(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.3.08

Tímaruglingur

Það var orðið albjart þegar ég gekk í vinnuna í morgun, í fyrsta skipti að ég held síðan ég flutti mig hingað vestureftir. Ekki nóg með það, heldur var óvenjumargt fólk á ferli - og sumt af því reyndi ekki einu sinni að betla af mér klink - og bílaumferð á Laugavegi með meira móti, ég sá jafnvel afgreiðslufólk að bardúsa í einni eða tveimur búðum, svo að ég var farin að velta því fyrir mér í alvöru um tíma hvort ég hefði kannski litið vitlaust á klukkuna, eða hvort væri búið að breyta klukkunni (var það ekki einmitt gert í einhverjum löndum allavega núna um helgina?) og ákvörðun um það hefði bara hreinlega farið framhjá mér?

En svo mundi ég að Villi Egils er löngu farinn af þingi og aðrir hafa ekki verið harðir í að halda klukkubreytingarvitleysunni til streitu.

|