(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

7.3.08

Græni draumurinn

Ég fann græna velúrkjólinn sem mig er búið að langa í árum saman í Rauðakrossbúðinni áðan. Líf mitt er fullkomnað. Eða allavega vel í áttina.

Hann er næstumþví eins á litinn og bakgrunnurinn á blogginu, örlítið dekkri. Smellpassar við grænu skóna sem ég keypti í Baltimore í fyrra en hef lítið sem ekkert notað af því að mig vantaði rétta kjólinn. Og græna sjalið sem mér þykir afskaplega vænt um. Og hin grænu sjölin mín. Og grænu shaggy síðu peysuna mína. Og hefði passað við grænu sokkabuxurnar mínar, nema þær eru ónýtar og það hefði hvort eð er sennilega verið overkill. Og græna jakkann minn nema mig minnir að ég sé búin að fara með í endurvinnslugám. Og hinn græna jakkann minn, sem ég á enn.

Já, ég er frekar litaglöð og ætli ég verði ekki að játa að grænt er uppáhaldsliturinn minn. Því skærara, þeim mun betra.

Rosalega held ég að ég tæki mig annars vel út í kjólnum við hliðina á Zardoz í rauðu bleyjunni. Það væri mikilfengleg sjón.

|