(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.3.08

Partí, biblíuritstjórn og ekkiveislur

Innflutningspartí Forlagsins í gærkvöldi fór hið besta fram. Eða allavega á meðan ég var þar. Vel mætt og mikið spjallað. Ég sagði höfundi einum bernskusögu af mér sem hann sagðist ætla að nota í næstu bók; ég mun ekki ásaka hann um þjófnað fyrir það.

Annars var töluvert verið að ræða um Biblíuna. Niðurstaðan var eiginlega sú, alveg burtséð frá trúarskoðunum, að ef almennilegur forlagsritstjóri hefði haft hönd í bagga þegar Biblían var fyrst gefin út, þá liti hún nú töluvert mikið öðruvísi út en hún gerir.

En nú ætla ég að fara að vígja græna kjólinn minn í ekkifermingarveislunni hans bróðursonar míns. Sjálf hélt ég á sínum tíma bæði ekkifermingarveislu og ekkistúdentsveislu fyrir einkasoninn; vonandi kemur ekki til þess að ég þurfi að standa fyrir ekkibrúðkaupsveislu handa honum.

|