(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.3.08

Kakó, kleinur og kúruteppi duga víst alveg

Ég ákvað að bera það undir eldra barnabarnið hvort ég ætti að bæta mig eitthvað verulega í ömmulegheitum, ekki síst með tilliti til núverandi verkefnis, en hún sagði að ég þyrfti þess ekki; ,,þú ert búin að prjóna fullt, það er alveg nógu ömmulegt". Og ég var að enda við að kenna henni að búa til ömmukakó. Svo að við vorum sammála um að ef við steiktum bráðum saman kleinur (henni þykja þær vondar en skemmtilegt að búa þær til) væri mér alveg óhætt að halda áfram við símavændið án þess að eyðileggja ömmustatus minn gjörsamlega. Það er að segja í augum Boltastelpunnar.

Ég held ég sé ekkert að ræða þetta við bróður hennar, er nokkuð viss um að honum finnst ég afskaplega ömmuleg í alla staði. Eins gott samt að hann frétti ekki af því að ég hafi farið í páskaeggjasmakk og ekki tekið hann með. Þá er ég viss um að status minn mundi hrapa allverulega hjá drengnum.

|