(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

31.3.08

Afsökunarbeiðni til London

Ég fékk hringingu til London frá Apple-búðinni þar sem ég var beðin afsökunar á slakri þjónustu um daginn og látin vita að þau væru með tölvu handa mér. Sem ég afþakkaði náttúrlega þar sem ég var þá búin að eiga MacBook-tölvuna sem Elko fann handa mér í heila viku og þótt þetta sé afbragðstölva er ein alveg nóg.

Ég var spurð um daginn af hverju ég hefði ekki talað við yfirmann í búðinni. Það er nú eiginlega frekar einfalt; þetta gerðist á miðvikudaginn fyrir skírdag, ég beið eftir að stúlkan hringdi í mig aftur og þegar var komið á hreint að það yrði ekki hringt aftur var komið páskafrí og lítil von til þess, taldi ég, til að ná í nokkurn marktækan aðila til að kvarta við fyrr en eftir páska. Ég hefði reyndar gert það en þar sem ég fékk að ég held seinustu MacBook-tölvuna í bænum í Elko í hádeginu á skírdag nennti ég svosem ekki að vera að standa í neinum kvörtunum, bara til að kvarta.

Mér finnst reyndar svolítið skondið að þegar ég ákvað að kaupa tölvuna upphaflega vissi ég að hún var til 2000 krónum ódýrari í Elko en ég vildi frekar kaupa hana í Apple-búðinni af því að ég taldi að ég fengi betri þjónustu þar. Og ég efast ekki andartak um að ég hefði fengið það ef ég væri tölvunörd eða bara með einhverjar sérþarfir fram yfir það allra einfaldasta. Ég held nefnilega að það sé fín þjónusta þarna fyrir þá sem þekkja til og vita hverja þeir eiga að tala við og hverju á að taka mark á. Einkasonurinn hefur til dæmis alltaf talað vel um Apple-búðina. Og ég get ekkert kvartað yfir fyrri viðskiptum mínum, sem reyndar fólust bara í því að koma þangað, benda á IMac, segja ,,ég ætla að fá eina svona", og borga. Erfitt að klúðra því ef tölvan er til á lager á annað borð.

En fimmtugar kellingar sem koma inn af götunni og eiga í rauninni ekki annað erindi en að benda og segja ,,ég ætla að fá þessa", draga upp veskið og borga - þær eiga að fá sæmilega þjónustu ekki síður en strákarnir. Finnst mér. Ef ég geri pöntun á ég ekki að þurfa að hringja daglega til að vita hvort hún sé komin - þá er lítill tilgangur í því að láta skrá pöntunina. Ef einhver segist ætla að hringja í mig aftur innan stundar og tekur niður símanúmerið mitt ætti hann að standa við það.

En kannski verður þetta eitthvað lagað núna. Mér var allavega lofað góðri þjónustu hjá Apple næst þegar ég þyrfti á að halda. Þau eru hérmeð komnir langt upp fyrir Raftækjaverslunina.

|