(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.3.08

Flugdólgar, brúðkaupsdólgar og Krókur læknir

ið fljúgum til London á einhverjum frekar ókristilegum tíma á fimmtudaginn (korter yfir sjö, eitthvað svoleiðis). Allt í lagi með það, þannig séð; vona að það fari ekki illa í einhverja svo þeir breytist í flugdólga. Hef aldrei lent í för með slíkum en það held ég sé ekki skemmtilegt.

Verri eru þó líklega brúðkaupsdólgar; ég rakst á Séðogheyrt í vinnunni og þar var frásögn af einhverjum slíkum sem hafði rústað brúðkaupi á Snæfellsnesi af því að hann var eitthvað ósáttur við tónlistina sem spiluð var, barði plötusnúðinn og fleiri í plokkfisk og naut við það aðstoðar móður sinnar.

Nú er einkasonurinn rólegheitamaður og ólíklegur til dólgsláta en ef hann léti í ljós verulega óánægju með tónlistarval þar sem við værum bæði stödd og gerði sig líklegan til ofstopaháttar mundi ég naumast leggja honum lið. Enda held ég að tónlistarsmekkur okkar sé ekki það svipaður.

Ég hef ekki spurt gagnlega barnið hvort einhverjir brúðkaupsdólgar hafi gert vart við sig í brúðkaupi refaskyttunnar föður hennar um helgina en held að hún hefði sagt mér af því ef svo væri. Þeir hefðu þá líklega verið að mótmæla Dr. Hook. En það mundi ég seint gera.

|