(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.3.08

Stefnir í kojufyllirí

Ég á eftir að skila af mér þýðingu fyrir morgundaginn (áttu að vera tvær en ég held að ég nái varla að klára báðar), svara slatta af fyrirspurnum, skrifa grein og ... já. Ýmislegt fleira.

Og núna eru rétt rúmir tólf tímar þar til ég þarf að vakna og gera mig klára fyrir ferðina til London. Förum í loftið 7.15, sem er náttúrlega absúrd tími.

Ojæja, þetta hefst nú allt. Kannski.

Annars er heilsufarið eitthvað upp og ofan hjá ferðafélögunum og það er eitthvað verið að tauta um að hreiðra bara um sig undir sæng (eða teppi) uppi á herbergi með heitt rommtoddí eða eitthvað slíkt. Bara eins og við værum komnar aftur á heimavist MA, nema það þarf ekki að fela toddíið ef fréttist af Tryggva skólameistara á stjákli ...

|