(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.1.08

Ekki lengur í kaskó

Ég sagði upp líftryggingunni minni áðan. Iðgjaldið hafði hækkað um meira en 50% á tveimur árum, að mér skilst mest vegna þess hvað ég er orðin skratti gömul, og ekki verð ég yngri á næsta afmælisdegi (sem nálgast óðfluga) svo að ég ákvað að það væri þá best að vera með 100% sjálfsábyrgð.

Ég sá heldur ekki sérstakan tilgang í að vera með líftryggingu úr því sem komið er. Ég er ekki lengur með neinn á framfæri, á ríflega fyrir skuldum og meira að segja fyrir útförinni líka. Er að vísu búin að gefa um það margar yfirlýsingar að ég ætli að deyja um efni fram en líftryggingin fæst hvort eð er ekki útborguð fyrr en maður er dauður og þá er nú til lítils að fara að splæsa í kavíar og kampavín.

|