(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.1.08

Tilviljanir og hugskeyti

Ég hef ekki farið inn á heimabankann minn í nokkra daga en þurfti að gera það áðan og þá var þar komið eitthvert 50 þúsund króna innlegg sem ég kannaðist ekkert við og kom ekki fram hvaðan væri. Bara alls ekki, það er eyða þar sem nafn greiðanda á að vera.

Fyrst datt mér náttúrlega í hug að maðurinn sem ég minntist á í gær hefði lesið bloggið í gærkvöld eða morgun, munað eftir reikningnum og borgað hann samstundis. En þegar ég skoðaði þetta betur sá ég að peningarnir voru lagðir inn á fimmtudaginn.

Nú er spurningin, fékk maðurinn hugskeyti frá mér um að borga reikninginn? Eða ég hugskeyti frá honum? Eða er þetta greiðsla á einhverju allt öðru sem ég er búin að gleyma? Eða er þetta einhver nafnlaus aðdáandi minn sem er svona þakklátur fyrir að ég bjargaði jólasteikinni eða hjónabandinu eða hvað veit ég?

Allavega er það merkileg tilviljun að daginn eftir að ég minnist á hálfs árs gamla skuld einhvers við mig kemur upp úr dúrnum að sama upphæð hefur verið borguð inn á reikninginn minn - daginn áður en ég nefndi hana.

En þetta er svosem ekki eina tilviljunin sem hefur hent mig að undanförnu. Um daginn datt mér allt í einu í hug maður sem ég vann einu sinni með um tíma en hafði aldrei hitt síðan þá. Ég vissi að hann er dáinn fyrir nokkrum árum en af einhverri ástæðu fór ég að hugsa um son hans, sem ég þekkti þó ekkert og hafði varla séð - fór að velta því fyrir mér hvað hefði orðið um strákinn, sem hlyti að vera orðinn fullorðinn. Ekki er þó hægt að segja að þessi spurning hafi haldið fyrir mér vöku.

Tveimur eða þremur dögum seinna vakti útvarpsvekjarinn mig eins og venjulega og þar var í gangi viðtal við ungan mann. Þegar ég var búin að hlusta um tíma fór mig allt í einu að gruna að þetta væri einmitt sonurinn, sem kom á daginn þegar viðtalinu lauk að var rétt.

Þetta held ég þó að hljóti að hafa verið algjör tilviljun - ég var ekki að hugsa það sterkt um manninn að það séu líkur til á að ég hafi sent frá mér svo öflug hugskeyti að þau hafi flogið beint inn í heila útvarpsmannsins (sem ég man reyndar ekki hver var): ,,Nanna vill fá að vita hvað varð um xxx."

|